Customer
Experience
Development
(CXD)
Customer Experience
Development (CXD)
CXD ของเรามุ่งเน้นการพัฒนาบริการที่ตอบสนองความต้องการทั้งในตลาดและธุรกิจของลูกค้า เป้าหมายของเราคือการเสริมสร้างความสามารถให้กับลูกค้าของเรา
ในการแข่งขันกับธุรกิจอื่นในตลาด และการปรับตัวให้เข้ากับยุคดิจิทัลผ่าน Digital Transformation (DX)
Social Analysis
อย่าปิดกั้นตัวเองอยู่กับข้อมูลที่คุณได้รับโดยตรงจากลูกค้าผ่านการสำรวจ หรือการแสดงความคิดเห็นเพียงช่องทางใดช่องทางหนึ่ง
ยังมีความคิดเห็นและข้อเสนอแนะอื่นๆ อีกมากมายที่คุณอาจยังไม่เคยเห็น ซึ่งจะทำให้คุณสามารถรับรู้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเหตุผลที่ลูกค้าเลือกใช้แบรนด์ของคุณ
หรือเหตุผลที่ทำให้เลือกใช้แบรนด์คู่แข่ง
บริการ Social Analysis ของ transcosmos Thailand สามารถช่วยให้คุณได้รับรู้ความคิดเห็นทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่คุณสนใจบนโซเชียลมีเดีย
ไม่ว่าคุณต้องการทราบความคิดเห็นเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ คู่แข่งของคุณ หรือแม้แต่สินค้าอื่นๆ ที่อยู่ในประเภทเดียวกันกับสินค้าของคุณ
เรายินดีที่จะช่วยคุณค้นหาและวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ ที่ไม่ได้ส่งตรงถึงคุณ
What can you do with Social Listening?
Brand Health Check
วิเคราะห์ความคิดเห็นจากผู้บริโภคที่มีการกล่าวถึงแบรนด์ของคุณผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงเวลาที่กำหนด
Brand Positioning
วิเคราะห์ Brand Positioning โดยการวัดปริมาณกล่าวถึงแบรนด์ของคุณ เปรียบเทียบกับคู่แข่งขันบนช่องทางออนไลน์ต่างๆ
Campaign Tracking
ติดตามผลจากแผนการตลาดและความคิดเห็นต่อของแบรนด์ของคุณ และคู่แข่งเพื่อนำไปใช้กำหนดกลยุทธ์ในอนาคต
Competitor Voice Analysis
วิเคราะห์จุดเด่นและจุดด้อยเพื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่ง นำข้อมูลเหล่านั้นไปพัฒนาสินค้า บริการ และศักยภาพในการแข่งขันของแบรนด์
Demand Research
ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าที่ถูกแชร์อย่างกว้างขวางบนโซเชียลมีเดีย จุดเริ่มต้นสำหรับธุรกิจที่ดีคือการเข้าถึงข้อมูลเหล่านั้น และนำมาปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจ
Daily Monitoring
การติดตามการสื่อสารใน
โซเชียลมีเดียที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ของคุณสามารถช่วยสร้าง และรักษาความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณกับลูกค้าได้
Close Group Monitoring
บริการเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายโดยการตรวจสอบกิจกรรมที่เกิดขึ้นในกลุ่มเฉพาะ ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการเป็นลูกค้าในอนาคต
Crisis Alert
การติดตาม และแจ้งเตือนอย่างครอบคลุม เมื่อมีความคิดเห็นเชิงลบที่ไม่เอื้อประโยชน์ต่อแบรนด์ของคุณบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อการจัดการความคิดเห็นเหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพ
VOC Analysis
วิเคราะห์ และเรียนรู้ว่าลูกค้าของคุณต้องการอะไร เพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณโดดเด่น และมุมมองของลูกค้าเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด
Customer Data Platform (CDP)
ระบบจัดการข้อมูลลูกค้า (CDP) เป็นศูนย์กลางในการเก็บ จัดระเบียบ และรวมข้อมูลลูกค้าจากแหล่งต่างๆ เพื่อให้ธุรกิจของคุณได้เข้าใจลูกค้าอย่างครอบคลุม ข้อมูลที่รวมกันนี้สามารถนำมาใช้ในหลายกรณีการใช้งาน ตั้งแต่การส่งแคมเปญการตลาดที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคล การปรับปรุงการบริการลูกค้า ไปจนถึงการปรับปรุงการเสนอสินค้า และการหาโอกาสใหม่ๆ ทางการตลาด
Interactive Dashboard
ข้อมูลที่เราสามารถให้ผ่านบริการต่างๆ ของเราอาจจะดูซับซ้อน และมากเกินไปในการทำความเข้าใจ แต่เรามีวิธีการที่จะทำให้ง่ายต่อการเข้าใจสำหรับทุกคน โดยเราสามารถสร้างแดชบอร์ดที่ปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการของคุณได้ ไม่ว่าคุณต้องการรวบรวมข้อมูลจากแหล่งต่างๆ หรือแสดงข้อมูลรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือนพร้อมกัน