Contact Center Service

Contact Center Service

ศูนย์บริการลูกค้า (Contact Center) เป็นศูนย์กลางการสื่อสารที่สำคัญที่เชื่อมโยงธุรกิจของคุณกับลูกค้าของคุณ
บริษัทของเราสามารถช่วยคุณในการบรรลุเป้าหมายโดยการปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าให้ดีขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ
และลดต้นทุนการดำเนินงานด้วยการใช้ประโยชน์จาก IT solution ที่ทันสมัยสำหรับศูนย์บริการทางโทรศัพท์ (Call Center)

CRM และ CDP ที่มีประโยชน์หลายอย่าง
สามารถรองรับลูกค้าจากแพลตฟอร์มต่างๆ ได้

ด้วยความเชี่ยวชาญของเราในการวิเคราะห์เสียงของลูกค้า (Voice of customer-VOC) ผ่านช่องทาง Inbound Services เรายังสามารถให้บริการ Outbound Services ที่มีประสิทธิภาพและมีเอกลักษณ์ ซึ่งสร้างโอกาสทางธุรกิจ และเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับลูกค้าของคุณ Contact Center Solution ของเราถูก ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับการสื่อสารทางธุรกิจของคุณกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

บริการ Omni Channel เพื่อลดต้นทุนการดำเนินงาน

CUSTOMER INQUIRY

บริการตอบคำถามข้อมูลที่เกี่ยวกับสินค้า หรือการให้บริการ

CUSTOMER SERVICE

บริการสนองความต้องการของลูกค้าในเรื่องของผลิตภัณฑ์หรือบริการ ซึ่งจะเป็นตัวกำหนดการซื้อสินค้าหรือบริการของลูกค้า

Inbound Service
CUSTOMER COMPLAINT

การรับมือกับความไม่พึงพอใจของลูกค้าเกิดขึ้นเมื่อธุรกิจไม่สามารถตอบสนองความต้องการหรือความคาดหวังของลูกค้าที่มีต่อสินค้าหรือบริการได้

LEAD GENERATION

บริการในการค้นหาผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าสำหรับบริษัทของคุณ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเติบโตของธุรกิจ ศึกษาความสนใจของพวกเขา และเปลี่ยนพวกเขาให้กลายเป็นลูกค้าของคุณ

Outbound Service
TELE SURVEY

บริการสำรวจทางโทรศัพท์ในการรวบรวมข้อมูลจากทั้งข้อมูลทั่วไป ข้อมูลประชากร และข้อมูลเฉพาะ

TELE MARKETING

บริการการตลาดทางตรง และเป็นกลยุทธ์ที่ใช้เพื่อส่งเสริม และนำเสนอสินค้า หรือบริการของคุณให้กับผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้าในอนาคต

Customer Center
(Content Moderation)

ที่ transcosmos Thailand เราให้บริการตรวจสอบเนื้อหา เพื่อให้ธุรกิจของคุณมีผู้ดูแลที่เชี่ยวชาญในการตรวจสอบและกลั่นกรองเนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้น
ทีมผู้ดูแลเนื้อหาของเราจะประเมิน พร้อมทั้งตรวจสอบเนื้อหาที่เป็นรูปภาพ วีดีโอ และข้อความที่อาจละเมิดหลักเกณฑ์ของแพลตฟอร์มอย่างรอบคอบ

การรักษาความพึงพอใจของลูกค้ามีมากกว่าการมีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ (Call Center) เพื่อสื่อสารกับธุรกิจของคุณ
คุณยังสามารถปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้นโดยกลั่นกรองเนื้อหาบนแพลตฟอร์มของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ

Dispatching Services

Dispatching Services

transcosmos Thailand เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าบุคลากรเป็นสินทรัพย์ที่มีค่ามากที่สุดของบริษัท
อย่างไรก็ตาม ธุรกิจต่างๆ มักประสบปัญหาในการหาบุคลากรที่มีทักษะความสามารถ และมีความน่าเชื่อถือได้
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีเป้าหมายเพื่อลดต้นทุน

นี่คือจุดที่เราก้าวเข้ามาช่วย โดยการใช้ประสบการณ์ที่หลากหลายของเรา ในการค้นหาผู้สมัครที่เหมาะกับแต่ละตำแหน่งงาน
และความต้องการที่แตกต่างในแต่ละหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พนักงาน Back-end: ซึ่งรวมถึงตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้า ตัวแทนศูนย์ติดต่อ เจ้าหน้าที่ธุรการ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนด้านไอที และอื่นๆ ทีมงานของเรามีประสบการณ์ในการหาผู้สมัครที่เหมาะสมซึ่งสามารถจัดการกับบทบาทเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

Engineer support: ทีมวิศวกรของเรามีความสามารถที่ดีในการวินิจฉัย แก้ปัญหา และระบุวิธีการแก้ไขเพื่อแก้ไขปัญหาระบบที่ซับซ้อน เราให้การสนับสนุนอย่างครอบคลุมสำหรับความต้องการทางเทคนิคของคุณทั้งหมด รับประกันว่าการผลิตของคุณจะดำเนินไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด

ด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์กับ transcosmos Thailand คุณจะสามารถเข้าถึงผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะและประสบการณ์สูง ซึ่งสามารถมีส่วนร่วมในการเสริมสร้างธุรกิจของคุณได้ ให้เราช่วยคุณค้นหาผู้มีความสามารถที่สมบูรณ์แบบที่จะขับเคลื่อนธุรกิจของคุณไปสู่ความสำเร็จ